Friday, May 8, 2020

സ്വപ്നം

ഒരു ദിവസം ഒരാൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. നിങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ?

കണ്ടിട്ടെന്തു തോന്നുന്നു?

കണ്ടിട്ട് നിങ്ങൾ നല്ല സന്തോഷവാനായി തോന്നുന്നു.

അതു തന്നെ ഞാൻ സന്തോഷവാനാണ്.ആട്ടെ നിങ്ങളെന്താ അങ്ങനെ ചോദിച്ചത്?

ഇതു കേട്ട് അദ്ദേഹം അൽപം മടിയോടെ പറഞ്ഞു.
ഈയിടെ ഞാനൊരു സ്വപ്നം കണ്ടു.അതിൽ നിങ്ങൾ ഒരു കഥാപാത്രമായിരുന്നു. അതിൽ നിങ്ങളുടെ മുഖത്ത് എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു നിസ്സഹായത കണ്ടിരുന്നു. നിങ്ങൾ പലരോടും സഹായം അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒടുവിൽ എന്റെയടുത്ത് വന്ന് പൊട്ടി കരയുന്നു .

ഞാൻ അസ്വസ്ഥനായി.
എന്തിനായിരുന്നു അത്?

അത്.... അത് ഞാൻ ചോദിച്ചില്ല.

എന്നാലും സ്വപ്നത്തിൽ നിന്ന് എന്തെങ്കിലും ക്ലൂ ?

ഇല്ല ഒന്നും ഓർക്കുന്നില്ല. പക്ഷെ നിങ്ങളുടെ അവസ്ഥ അതിദയനീയമായിരുന്നു.

ഹേയ്...... എന്നെ ഇപ്പൊ കണ്ടാലങ്ങനെ തോന്നുമോ?

ഇല്ല.എനിക്കതു വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല.

ശരിക്കും നിങ്ങൾക്ക് അങ്ങനെയെന്തെങ്കിലും ......

ഹേയ് എനിക്കൊരു പ്രശ്നവുമില്ല.
എന്നാലും ഞാൻ കരയാനുണ്ടായ കാരണം എന്നെങ്കിലും നിങ്ങൾക്ക് ഓർമ്മ വന്നാൽ എന്നോടു പറയണം.

അയാളൊരു പുഞ്ചിരിയോടെ അത് സ്വീകരിച്ചു .
*****************************************

ആ സ്വപ്നം ഞാൻ കണ്ടതല്ലെങ്കിലും എന്നെ ദീർഘകാലം അലട്ടികൊണ്ടിരുന്നു. ഇന്നും .....

No comments:

Post a Comment