Tuesday, April 5, 2016

ഞാനും അവനും
ചില അരാഷ്ട്രീയ വാദികളും.........
ഞാനും അവനും കളിക്കളത്തിലാണ്
ഞാൻ ജനസേവകൻ
അവൻ ജനവിരുദ്ധൻ
ഞാൻ  നല്ലതു മാത്രം ചെയ്യുന്നു
അവൻ മോശം മാത്രം
എല്ലാവരും എൻറെ ഭാഗത്താവണം
അവൻറെ കൂടെ ആരും ഉണ്ടാകരുത്
ഞാൻ ചെയ്തതിനു  തെളിവില്ല
അവൻ ചെയ്തതിനു തെളിവു വേണ്ട
ഞാൻ ചെയ്തതായി പറയുന്നവർ
അവൻറെയാൾക്കാർ
എന്നെ പുകഴ്തുന്ന പത്രം
മാദ്ധ്യമ ധർമ്മം കാത്തു രക്ഷിക്കുന്നു
അവനെ പുകഴ്തുന്നത്
 മഞ്ഞ പാർട്ടി പത്രം
എൻരെ വീഴ്ചകൾ
അവൻരെ ഗുഢാലോചന
അവൻറെ നേട്ടങ്ങൾ
നിങ്ങളുടെ കണ്ണിൽ പൊടിയിടാനുള്ള തുക്കടാ വിദ്യകൾ
ഞാൻ സ്വരൂപിക്കുന്ന പണം
പാർട്ടി ഫണ്ട്
അവൻ സ്വരൂപിക്കുന്നത് കോഴ
ഈ കളി ഞങ്ങൾ പരസ്പര ധാരണയോടെ
മാറി മാറി കളിക്കും
ഞങ്ങളുടെ രഹസ്യങ്ങൾ ഞങ്ങൾക്ക് പരസ്പരമറിയാം
അതുകൊണ്ട് പരസ്പരം മുക്കികൊല്ലില്ല.േ
കളത്തിനു പുറത്തുള്ളവർ
ചില്ലറ ലാഭത്തിനായി
ഞങ്ങളോടൊപ്പം ചേർന്നു കൊള്ളുക
ഈ കളി ഇഷ്ടമില്ലാത്തവർ
അരാഷ്ട്രീയ വാദികൾ


No comments:

Post a Comment